Sinh viên trường Đại học luật Tp.Hồ Chí Minh: Tổ chức các hoạt động tình nguyện tại xã An Thái, huyện Phú Giáo

Cập nhật: 01-12-2015 | 08:56:16

Trong 2 ngày 28 và 29-11, hơn 30 sinh viên thuộc khoa Luật dân sự trường Đại học Luật TP.Hồ Chí Minh cùng với đoàn viên thanh niên xã An Thái, huyện PhúGiáo đã tổ chức các hoạt động tình nguyện tại xã.

Với chủ đề “An Thái yêu thương”, các sinh viên tình nguyện đã cùng với đoàn viên thanh niên trong xã tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện ý nghĩa, hướng về cộng đồng, nhất là đối với gia đình chính sách và các em học sinh. Trong chương trình tình nguyện, các đoàn viên, thanh niên, sinh viên tình nguyện hai đơn vị đã tổ chức các hoạt động “Ngày vui cho em” với các nội dung như tổ chức lễ hội cho thiếu nhi; lễ hội ẩm thực; tham gia các hoạt động nhằm chung sức xây dựng nông thôn mới như: Dọn vệ sinh khu vực chợ, trường mầm non, trường tiểu học, trụ sở văn phòng ấp; phát quang đường giao thông nông thôn; tổ chức thăm và tặng quà cho gia đình chính sách; tặng quà cho các em học sinh nghèo, vượt khó, học giỏi; đồng thời tổ chức đêm văn nghệ dành cho các em thiếu nhi.

 

H.PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=465
Quay lên trên
X