Ngày hội “Sinh viên Đại học Thủ Dầu Một với cộng đồng ASEAN”

Cập nhật: 24-03-2016 | 16:31:45

(BDO) Ngày 24-3, trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức ngày hội Sinh viên Đại học Thủ Dầu Một với cộng đồng ASEAN”. Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Nằm trong chuỗi hoạt động này, 120 sinh viên tham gia chung kết cuộc thi tìm hiểu kiến thức “hành trang hội nhập”. Thí sinh trả lời các câu hỏi về văn hóa các nước ASEAN, cộng đồng kinh tế ASEAN; kiến thức về các hiệp định thương mại; kiến thức về tiếng Anh, tin học. Gian hàng văn hóa các nước ASEAN như tái hiện toàn cảnh đất nước, văn hóa, ẩm thực, trò chơi dân gian của các nước trong khối này. Mỗi Gian hàng còn dự thi một vũ điệu dân gian hoặc một bài dân vũ trong trang phục truyền thống, thể hiện nét đặc trưng văn hóa của các nước.

Ngày hội là dịp để tôn vinh giá trị tiêu biểu, đặc sắc của mỗi quốc gia, đồng thời khẳng định mỗi nền văn hóa của một dân tộc đều có một vị trí, tầm vóc và giá trị như nhau.

* Cùng ngày, đoàn trường tổ chức họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và trao giải thưởng cho cán bộ Đoàn xuất sắc năm học 2015 – 2016; trao học bổng thắp sáng ước mơ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đợt 2, năm học 2015 – 2016.


Sinh viên tham gia cuộc thi tìm hiểu kiến thức “hành trang hội nhập”


Sinh viên dự thi các trang phục truyền thống


Sinh viên tham gia trò chơi dân gian

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=827
Quay lên trên
X