Người đàn ông treo cổ tử vong trong nhà

Cập nhật: 27-09-2017 | 15:48:18

(BDO) Đến 13 giờ chiều 27-9, Công an thị xã Thuận An đang phối hợp cùng đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh để điều tra tại hiện trường, nơi phát hiện ông Đ.V.H. (SN 1976, ngụ TX Thuận An) chết trong tư thế treo cổ trong nhà.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng cùng ngày,  anh H. đi lên gác lửng nhà ở  hẻm số 6, khu phố Long Thới, phường Lái Thiêu, TX Thuận An. Được một lúc thì mẹ ruột của anh nghe tiếng động lạ, không thấy con mình xuống nên lên kiểm tra thì thấy anh đã treo cổ bằng sợi dây  lên mái nhà sau. Người mẹ vội tri hô hàng xóm tới giúp đỡ nhưng nạn nhân đã tử vong.


Hiện trường nơi phát hiện nạn nhân tử vong

Người thân của nạn nhân cho biết anh H. chung sống với mẹ và không cưới vợ, trước kia từng là cán bộ thuế nhưng sau đó xin nghỉ. Ít hôm trước, anh này có đi khám bệnh, khi nhận được kết quả thì có biểu hiện buồn rầu, ít nói.

Nhận tin báo Công an thị xã Thuận An, Bình Dương đã có mặt phong toả hiện trường điều tra xử lý vụ việc trên.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên