Người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri là cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang

Cập nhật: 08-05-2021 | 10:13:21

Sáng 7-5, những người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV ở đơn vị bầu cử số 1 và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 ở đơn vị bầu cử số 1 đã có buổi tiếp xúc với cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh và Công an TP.Thủ Dầu Một.


Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV trình bày chương trình hành động trước cử tri là cán bộ, chiến sĩ, học viên trường Sĩ quan Công binh

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe tóm tắt tiểu sử và chương trình hành động của từng người ứng cử ĐBQH và HĐND tỉnh. Cử tri đánh giá cao chương trình hành động của những người ứng cử, chất lượng của người ứng cử hội tụ đầy đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn để ứng cử trở thành người đại biểu dân cử, đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của cử tri.

Cử tri mong muốn, chương trình hành động hôm nay chính là động lực phấn đấu của mỗi người ứng cử và phải thật sự tâm huyết với lời hứa của mình. Đồng thời quan tâm đến các vấn đề ở địa phương, như: Nước thải, rác thải sinh hoạt; nâng cấp, mở rộng các tuyến đường để giảm ùn tắc giao thông; công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn...

Thay mặt những người ứng cử ĐBQH và đại biểu HĐND tỉnh, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã cảm ơn lãnh đạo Công an tỉnh, TP.Thủ Dầu Một và cán bộ, chiến sĩ đã tạo điều kiện cho những người ứng cử được gặp gỡ, tiếp xúc, trình bày chương trình hành động của mình. Với tư cách là một người cán bộ, người lãnh đạo, người được nhân dân tín nhiệm thì dù có trúng cử hay không, những người ứng cử sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình.

* Chiều cùng ngày, những người ứng cử ĐBQH khóa XV ở đơn vị bầu cử số 1 và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 ở đơn vị bầu cử số 1 đã có buổi tiếp xúc với cán bộ, chiến sĩ, học viên trường Sĩ quan Công binh.

Sau khi nghe tóm tắt tiểu sử và chương trình hành động của người ứng cử ĐBQH và đại biểu HĐND tỉnh, các cử tri cho rằng, những người ứng cử phải luôn lấy lợi ích của nhân dân làm nòng cốt; nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân là kim chỉ nam cho hoạt động của mình. Cử tri cũng bày tỏ sự tin tưởng vào trình độ, năng lực, phẩm chất đạo đức của người ứng cử...

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên