Huyện Dầu Tiếng: Đánh giá công tác chuẩn bị bầu cử bước 2

Cập nhật: 06-05-2021 | 20:39:46

(BDO) Chiều 6-5, Ủy ban Bầu cử (UBBC) huyện Dầu Tiếng đã tổ chức phiên họp để báo cáo tiến độ thực hiện bước 2 tại địa phương.

Các đại biểu tham gia phiên họp  

Đến nay, 12/12 xã, thị trấn của huyện đã hoàn tất công tác niêm yết danh sách cử tri tại các nhà văn hóa ấp, khu phố, nơi tập trung đông dân cư, với tổng số điểm niêm yết là 274. Toàn huyện đã tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm tại 89/89 ấp, khu phố. Trên địa bàn huyện hiện có 89.689 cử tri, trong đó có 84.373 cử tri thường trú, 5.316 cử tri thuộc diện tạm trú và cử tri đặc thù như lực lượng công an, quân sự…

Để tiếp tục triển khai thực hiện tốt nội dung công việc theo kế hoạch và lịch công tác bầu cử đề ra, ông Nguyễn Chí Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban chỉ đạo công tác bầu cử huyện, đề nghị các tổ chức, cá nhân có liên quan cần tiếp tục tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm, như: Phân phối tài liệu, phiếu bầu cử kịp thời và đủ số lượng tới các tổ bầu cử; đưa ra thời hạn ngừng xem xét và giải quyết các khiếu nại là ngày 13-5-2021; tiếp tục ra soát tình hình dân số, cử tri… Bên cạnh đó, toàn huyện cần chú trọng công tác ngăn ngừa, phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo thông điệp 5K của Bộ Y tế và tinh thần chỉ đạo về phòng chống dịch của tỉnh.

Tin, ảnh: Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên