HĐND huyện Dầu Tiếng giám sát công tác chuẩn bị bầu cử tại xã Thanh Tuyền

Cập nhật: 06-05-2021 | 18:26:55

(BDO) Ngày 6-5, đoàn công tác của HĐND huyện Dầu Tiếng do ông Nguyễn Công Danh, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu HĐND cấp xã nhiệm kỳ 2021 - 2026 đợt 2 tại xã Thanh Tuyền.

Thực hiện công tác chuẩn bị bầu cử, thời gian qua Thường trực HĐND xã Thanh Tuyền đã ban hành các văn bản về dự kiến cơ cấu, thành phần và phân bổ số lượng người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2021 – 2026; phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã tổ chức các bước hiệp thương thống nhất về cơ cấu, thành phần giới thiệu người ứng cử; tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND xã.

Đến nay, UBND, Ủy ban Bầu cử xã đã ra quyết định thành lập 13 tổ bầu cử; hoàn thành việc biên tập tiểu sử, niêm yết danh sách người ứng cử và cử tri tại các điểm bầu cử; xây dựng kế hoạch bảo đảm an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid - 19 trước, trong và sau cuộc bầu cử...

Phát biểu kết luận buổi giám sát, ông Nguyễn Công Danh ghi nhận, thống nhất với đánh giá của các thành viên trong đoàn giám sát, đề nghị của xã trong công tác chuẩn bị bầu cử. Đồng thời, ông đề nghị từ nay đến ngày bầu cử, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Bầu cử xã cần tiếp tục hoàn thiện các bước chu đáo, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 để cuộc bầu cử diễn ra thành công tốt đẹp.

Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên