Năng lực, trình độ của ứng cử viên đáp ứng sự mong đợi của nhân dân

Cập nhật: 06-05-2021 | 18:14:46

(BDO) Sáng 6-5, 5 người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV ở đơn vị bầu cử số 1 và 8 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 ở đơn vị bầu cử số 1 đã tiếp xúc cử tri phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một.

Các ứng cử viên xem niêm yết danh sách ứng cử viên ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.  Ảnh: Quốc Chiến

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe tóm tắt tiểu sử của từng ứng cử viên ĐBQH khóa XV và ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026; nghe từng ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình.

Ý kiến của các cử tri đều cho rằng năng lực, trình độ của các ứng cử viên lần này áp ứng sự mong đợi của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Cử tri mong muốn chương trình hành động hôm nay chính là động lực phấn đấu của mỗi ứng cử viên và phải thật sự tâm huyết với lời hứa của mình. Cử tri cũng nêu những vấn đề đang được quan tâm hiện nay ở địa phương như: Quy hoạch đất đai trên địa bàn phường còn kéo dài; cần có giải pháp tốt hơn nữa để ngày càng nâng cao đời sống người dân...

 Ông Trần Văn Nam trao đổi với cử tri. Ảnh: Quốc Chiến

Ông Trần Văn Nam phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh: Quốc Chiến

Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc. Ảnh: Quốc Chiến

Thay mặt các ứng cử viên ĐBQH khóa XV và ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đã cảm ơn lãnh đạo chính quyền địa phương và cử tri đã tạo điều kiện cho các ứng cử viên được gặp gỡ, tiếp xúc, trình bày chương trình hành động của mình.

Ông cho biết, với tư cách là một người cán bộ, người lãnh đạo, người được nhân dân tín nhiệm thì dù có trúng cử hay không, các ứng cử viên cũng sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình.

* Chiều 6-5, 5 người ứng cử ĐBQH khóa XV ở đơn vị bầu cử số 1 và 8 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 ở đơn vị bầu cử số 1 đã tiếp xúc cử tri phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

Hội nghị tiếp xúc cử tri bảo đảm công tác phòng chống dịch Covid-19.  Ảnh: QUỐC CHIẾN

Sau khi nghe tóm tắt tiểu sử và chương trình hành động của các ứng cử viên ĐBQH và đại biểu HĐND tỉnh, cử tri đã bày tỏ sự tin tưởng, kỳ vọng đối với những người ứng cử. Cử tri mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử sẽ thực hiện lời hứa của mình trước cử tri; sống trọng dân, lắng nghe dân để hiểu dân; dù ở vị trí công tác nào cũng luôn nói đi đôi với làm và góp phần nâng cao đời sống của người dân.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên