Chia sẻ bài viết lên facebook

Nhiều kỳ vọng trong nhiệm kỳ mới

Cập nhật: 30-07-2015 | 08:21:39

Hôm nay (30-7), Đại hội (ĐH) đại biểu Đảng bộ TX.Dĩ An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020 chính thức khai mạc. Hướng về ĐH, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị xã đã gửi gắm nhiều tâm tư, tình cảm với kỳ vọng ĐH sẽ sáng suốt lựa chọn, bầu ra các đại biểu đủ đức, đủ tài để lãnh đạo địa phương ngày càng phát triển.

 Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, thiếu tá NGUYỄN ĐỨC NGHĨA: Tin tưởng vào sự phát triển mạnh mẽ của TX.Dĩ An

 Chỉ trong vòng 5 năm, diện mạo đô thị của TX.Dĩ An đã có sự thay đổi vượt bậc, hệ thống hạ tầng kỹ thuật được nâng cấp khá đồng bộ. Đặc biệt là công tác quản lý nhà nước về đô thị, trước hết là về trật tự xây dựng và trật tự đô thị ngày càng nề nếp. Hầu hết các trường hợp xây dựng không phép, sai phép được phát hiện và xử lý. Thị xã cơ bản hoàn thành việc đặt, đổi tên đường và cấp đổi số nhà đại trà.

Tôi hoàn toàn tin tưởng, trong nhiệm kỳ tới, Đảng bộ thị xã sẽ tiếp tục sáng suốt, linh hoạt trong lãnh đạo, chỉ đạo tập trung dành nguồn lực đầu tư phát triển hoàn thiện đồng bộ cơ sở hạ tầng; phát triển nhiều mô hình kinh tế hiệu quả; xây dựng thương hiệu địa phương và không ngừng nâng cao đời sống nhân dân.

Bà NGUYỄN HỒNG GẤM, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN TX.Dĩ An: Chú trọng đào tạo, quy hoạch, bố trí cán bộ nữ, cán bộ trẻ

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ TX.Dĩ An, các cấp Hội Phụ nữ rất vui mừng và phấn khởi trước sự phát triển của địa phương. Nền kinh tế tiếp tục phát triển ổn định với mức tăng trưởng khá, an sinh xã hội được bảo đảm, an ninh chính trị được giữ vững, nhiều công trình được xây mới, hoàn thiện làm thay đổi đáng kể bộ mặt của thị xã và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Trước thềm ĐH đại biểu Đảng bộ TX.Dĩ An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020, tôi mong muốn đại biểu tham dự ĐH quan tâm, thảo luận và đưa ra các giải pháp thiết thực để thực hiện các nội dung thuộc lĩnh vực văn hóa - xã hội, công tác an ninh trật tự tại địa phương, các vấn đề có liên quan đến phụ nữ và trẻ em, công tác đào tạo, quy hoạch, bố trí cán bộ nữ, cán bộ trẻ bảo đảm tương xứng với đặc điểm tình hình cán bộ tại địa phương.

 Ông NINH XUÂN HIÊN, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TX.Dĩ An: Tiếp tục quan tâm đến việc làm và thu nhập của người lao động

 Tôi rất tin tưởng vào sự thành công của ĐH Đảng bộTX.Dĩ An lần thứ XI. Tôi mong rằng, các đại biểu tham dự ĐH sẽ cónhững đóng góp quan trọng trong xây dựng nghị quyết; bầu ra những đồng chí có đức, có tài vào Ban Chấp hành Đảng bộ TX.Dĩ An nhiệm kỳ mới.

Tôi mong những đồng chí trong BCH mới tiếp tục quan tâm đến việc làm và thu nhập của người lao động (NLĐ), có cơ chế chính sách đối với những doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế; đồng thời mời gọi đầu tư những ngành nghề sử dụng công nghệ cao, thân thiện với môi trường, trọng dụng nhân tài, NLĐ có trình độ và tay nghề cao; khuyến khích xây dựng nhà ở công vụ, nhà ở xã hội cho NLĐ có thu nhập thấp; bố trí, quy hoạch, xây dựng khu vui chơi giải trí cho công nhân lao động để họ gắn bó lâu dài, đóng góp trí tuệ và sức lực, cũng như tâm huyết xây dựng và phát triển TX.Dĩ An ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 Bà CAO HUỲNH MAI, Tổ trưởng Tổ dân phố 3, khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An: Sáng suốt lựa chọn đội ngũ cán bộ đủ đức, đủ tài

 Những ngày này, các tuyến phố trên địa bàn rợp bóng cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu chào mừng ĐH Đảng bộ thị xã khiến người dân chúng tôi cũng cảm thấy vô cùng háo hức, mong chờ. Thời gian qua, cùng với những kết quả tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội, TX.Dĩ An đã có nhiều cách làm hiệu quả, công khai, minh bạch trong công tác quy hoạch, đánh giá, bổ nhiệm cán bộ, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ. Bởi vậy, chúng tôi tiếp tục tin tưởng, ĐH sẽ sáng suốt lựa chọn và bầu ra được những người có đủ đức, đủ tài, đủ sức lãnh đạo để sớm đưa TX.Dĩ An trở thành đô thị hiện đại, văn minh, giàu đẹp và phát triển bền vững.

 Anh PHẠM CHIẾN THẮNG, Phó Bí thư Thường trực Thị đoàn Dĩ An: Quan tâm xây dựng thiết chế văn hóa phục vụ nhu cầu thanh niên công nhân

 Nhiệm kỳ qua, Đảng bộ thị xã đã có những chủ trương quan tâm, chăm lo cho thanh thiếu nhi, đào tạo nguồn nhân lực, tạo điều kiện để thanh niên phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và cống hiến cho sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Tuy nhiên, ngoài thanh niên tại địa phương, hiện nay, lực lượng thanh niên công nhân (TNCN) từ các tỉnh, thành khác đến làm việc và sinh sống trên địa bàn thị xã cũng rất đông. Sau thời gian làm việc, họ cần có những sân chơi lành mạnh để sinh hoạt, vui chơi. Vìthế, trong thời gian tới Đảng bộ thị xã cần quan tâm lãnh đạo xây dựng các thiết chế văn hóa để chúng tôi có thêm điều kiện tập hợp TNCN, tổ chức sinh hoạt và tuyên truyền. TNCN trên địa bàn đang rất cần được tạo điều kiện về việc làm nhiều hơn nữa; đặc biệt là công tác đào tạo nghề để giúp cho thanh niên ngoại tỉnh yên tâm về việc làm, gắn bó lâu dài hơn với địa phương.

 NHÓM P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên