Nhiều công nhân bị ngộ độc khí gas phải nhập viện

Cập nhật: 25-05-2021 | 19:45:42

(BDO) Chiều 25-5, khoảng 100 công nhân Công ty TNHH Shyang Hung Cheng (phường An Thạnh, TP.Thuận An) bị ngộ độc khí gas, nhiều người ngất xỉu đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nhiều công nhân bị ngộc độc khí gas đang được chăm sóc tại bệnh viện

Trước đó, khi đang làm việc thì nhiều công nhân bất ngờ ngất xỉu, những người khác tháo chạy ra ngoài. Ngay khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã đến phối hợp với Công ty TNHH Shyang Hung Cheng đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Để đảm bảo sức khỏe cho người lao động, Công ty TNHH Shyang Hung Cheng tạm cho công nhân nghỉ làm trước giờ. 

Trao đổi với P.V, ông Lê Văn Hiếu, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.Thuận An, cho biết ghi nhận bước đầu, có khoảng 100 lao động tại Công ty TNHH Shyang Hung Cheng bị ngộ độc khí gas. Những người bị ngộ độc nặng đã được chuyển đến cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP.Thuận An. Hiện LĐLĐ thành phố đang phối hợp với các cơ quan liên quan điều tra làm rõ vụ việc.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân xuất phát từ một xưởng nước đá nằm phía sau Công ty TNHH Shyang Hung Cheng trong quá trình hoạt động bị rò rỉ khí gas. Do lượng khí gas nhiều, phát tán đẩy vào bên trong nhà xưởng, công nhân hít vào đã choáng váng ngất xỉu.

Công ty TNHH Shyang Hung Cheng hiện có khoảng 9.000 lao động chuyên sản xuất giày da.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên