Nhiều doanh nghiệp vận tải hành khách xin tăng giá cước

Cập nhật: 22-03-2022 | 08:24:35

Ông Huỳnh Văn Trọng, Giám đốc Bến xe khách tỉnh, cho biết trước tình hình giá xăng dầu liên tục tăng trong thời gian gần đây, một số doanh nghiệp vận tải các tuyến khách cố định đã xin điều chỉnh giá cước để cân đối chi phí.

Theo đó, Hợp tác xã Vận tải thủy bộ Vĩnh Thuận (Kiên Giang) xin điều chỉnh giá cước trên tuyến bến xe khách Vĩnh Thuận - bến xe khách Bình Dương tăng 10% (từ 195.000 đồng/vé tăng lên 215.000 đồng/ vé). Hợp tác xã Vận tải thủy bộ Thạnh Phú (Bến Tre) xin điều giá cước tuyến bến xe Thạnh Phú - bến xe khách Bình Dương tăng 27,27% (từ 110.000 đồng/vé tăng lên 140.000 đồng/vé). Nhiều đơn vị vận tải cũng cho biết, nếu tình hình giá xăng dầu tiếp tục duy trì mức cao như hiện nay, trong khi lượng hành khách đi lại giảm sút chắc chắn sẽ còn nhiều đơn vị xin điều chỉnh cước, nếu không sẽ phải bù lỗ.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=338
Quay lên trên