Nhiều hoạt động chăm lo cho trẻ em khó khăn

Cập nhật: 05-09-2015 | 08:56:42

Nhân dịp Tết Trung thu và khai giảng năm học mới, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh sẽ tổ chức “Ngày hội Trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần thứ XIV tỉnh năm 2015”. Chương trình sẽ có Hội thi dân vũ và văn nghệ; trao 400 phần học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Ngoài ra, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh còn vận động các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân tài trợ kinh phí thực hiện chương trình trao học bổng, xe đạp, máy vi tính; vận động tài trợ dài hạn chương trình “Mỗi trái tim nhân ái chắp cánh một ước mơ”…

Các hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo điều kiện để trẻ em được vui đón Trung thu, biểu dương, khuyến khích và vận động các gương điển hình vượt khó học giỏi; thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và thông qua các hoạt động, kêu gọi sự quan tâm, giúp đỡ của toàn xã hội với trẻ em khó khăn; đồng thời tri ân các nhà tài trợ. Dự kiến, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 16-9-2015 tại Hội trường Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh.

T.LÝ  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên