Nhiều hoạt động hữu ích

Cập nhật: 28-03-2012 | 00:00:00

  ĐVTN thể hiện quyền làm chủ thông qua lá phiếu tín nhiệm bầu BCH nhiệm kỳ (2012-2017)

Điển hình là các hoạt động giúp đỡ, cổ vũ thanh niên phát triển kinh tế - xã hội, BCH Đoàn phường tranh thủ vốn vay Ngân hàng Chính sách xã hội, vốn 120, quỹ tín dụng, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn... hàng năm giới thiệu cho 36 thanh niên vay gần 300 triệu đồng để phát triển kinh tế. Các CĐ thành lập các tổ xoay vòng vốn mỗi năm 8 triệu đồng, BCH còn vận động học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ nhiều nguồn tài trợ với số tiền lên đến 54 triệu đồng. Hàng năm vận động các nhà hảo tâm, Mạnh Thường Quân xin kinh phí giúp thanh niên công nhân xa quê không có điều kiện về quê ăn tết, tổ chức các chương trình mừng Đảng, mừng xuân và tặng 245 phần quà cho thanh niên với tổng giá trị 24,5 triệu đồng. Ngoài ra, Đoàn phường tham gia tốt công tác hiến máu nhân đạo do Đoàn cấp trên phát động, trong nhiệm kỳ thực hiện các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn” phối hợp các CĐ kết nghĩa thăm và tặng quà cho mẹ VNAH, các gia đình chính sách có công với cách mạng với tổng giá trị 45 triệu đồng. Trong nhiệm kỳ Đoàn phường đã giới thiệu 73 đoàn viên ưu tú sang Đảng xem xét, bồi dưỡng kết nạp và đã có 54 đoàn viên đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Trong nhiệm kỳ mới (2012-2017), Đoàn TN phường Phú Hòa hành động với khẩu hiệu “Thanh niên phường Phú Hòa phát huy tính xung kích đi đầu trong mọi hoạt động”.

THANH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên