Nhiều hoạt động ý nghĩa trong chiến dịch “Hè tình nguyện”

Cập nhật: 12-09-2015 | 15:52:30

* Ngày hội “Thanh niên với Văn hóa giao thông” năm 2015

(BDO) Sáng 12-9, Đoàn khối Các cơ quan (ĐKCCQ) tỉnh đã tổ chức tổng kết chiến dịch “Hè tình nguyện” và ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2015. Chương trình thu hút sự tham gia của 200 ĐVTN, HSSV của 49 cơ sở đoàn trực thuộc khối.  


Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Hè tình nguyện năm 2015 được tặng giấy khen

Sau 3 tháng phát động, Ban Thường vụ ĐKCCQ đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn trực thuộc thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Cụ thể, đội thầy thuốc trẻ của khối (nòng cốt là đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa tỉnh, đoàn cơ sở Sở Y tế) đã tổ chức 10 đợt khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho các gia đình chính sách và gia đình khó khăn trong và ngoài tỉnh với hơn 1.800 lượt người, trị giá hơn hơn 350 triệu đồng. Bên cạnh đó còn tổ chức các hoạt động hưởng ứng chiến dịch tổng vệ sinh môi trường phòng chống sốt xuất huyết, tay chân miệng; tổ chức tập huấn chuyển giao khoa học công nghệ, phòng chống dịch bệnh trên cây trồng vật nuôi tại; tuyên truyền pháp luật; tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách trên địa bàn trong và ngoài tỉnh với tổng số tiền hơn 253 triệu đồng…

Dịp này, Ban Thường vụ ĐKCCQ đã trao giấy khen cho 3 tập thể và 6 cá nhân xuất sắc trong chiến dịch hè tình nguyện năm 2015.


Đại diện Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh trao tặng cẩm nang lái xe mô tô, xe gắn máy an toàn cho các cụm đoàn trực thuộc

* Sáng cùng ngày, Ban Thường vụ ĐKCCQ cũng tổ chức ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2015 với các hoạt động như: Hướng dẫn kỹ năng lái xe khi tham gia giao thông; ký cam kết an toàn giao thông giai đoạn 2015-2016 và trao tặng cẩm nang lái xe mô tô, xe gắn máy an toàn cho đại diện các cụm đoàn trực thuộc.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=941
Quay lên trên