Nhiều ngân hàng giảm lãi suất cho vay

Cập nhật: 21-11-2012 | 00:00:00

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam, Ngân hàng TMCP An Bình, Ngân hàng Quốc tế…đã giảm lãi suất cho vay và đang áp dụng sản một số sản phẩm hấp dẫn dành cho khách vay vốn.

 Theo báo cáo của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), vừa qua, lãi suất cho vay ở một số ngân hàng thương mại đã có xu hướng giảm, đồng thời một số chương trình hấp dẫn cũng được các ngân hàng áp dụng cho các khách hàng vay vốn.

Cụ thể,Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam áp dụng sản phẩm “Vốn siêu linh hoạt 12+” dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với quy mô doanh thu dưới 100 tỷ đồng, với thời hạn vay lên đến 12 tháng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu bổ sung vốn lưu động của doanh nghiệp.

Ngân hàng TMCP An Bình phối hợp với Saigon Ford triển khai chương trình “Tài trợ cho vay mua xe”, nhưng được giảm 2%/năm lãi suất của khoản vay trong 03 tháng đầu tiên kể từ khi giải ngân. Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ Việt Nam cũng giảm mạnh tới 4%/năm cho khách hàng  khi vay tiêu dùng và 3%/năm khi vay mua nhà/vay thế chấp nhà (chương trình áp dụng từ 12-11-2012 đến 1-2-2013).

Mới đây nhất, ngày 20-11, Ngân hàng Quốc tế (VIB) triển khai áp dụng mức lãi suất ưu đãi 9,9%/năm trong 3 tháng đầu đối với các khoản vay mới bất động sản và cá nhân kinh doanh.

Cũng theo báo cáo của NHNN, hiện nay, lãi suất cho vay phổ biến đối với lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, xuất khẩu, doanh nghiệp nhỏ và vừa, công nghiệp hỗ trợ ở mức 10-13%/năm; lãi suất cho vay lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác ở mức 12-15%/năm.

Theo VnMedia
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=374
Quay lên trên