Nhiều phần quà trao tặng Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách

Cập nhật: 19-07-2022 | 19:02:28

(BDO) Ngày 19-7, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2022), ông Hồ Quang Điệp, Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã An Bình, huyện Phú Giáo.

Đoàn công tác Tỉnh ủy tặng quà cho ông Ngưu Tấn, thương binh 4/4, ngụ ấp Tân Thịnh, xã  An Bình, huyện Phú Giáo. Ảnh: HOÀI PHƯƠNG

Cụ thể, đoàn đã đến thăm, tặng quà ông Ngưu Tấn, thương binh hạng 4/4, ngụ ấp Tân Thịnh; ông Tống Hữu Cứ, thương binh hạng 4/4, ngụ ấp Bình Thắng; ông Lê Hồng Thân, thương binh hạng 4/4, ngụ ấp Bình Thắng; ông Hoàng Văn Vũ, thương binh hạng 4/4, ngụ ấp Đồng Sen; bà Nguyễn Thị Trưa, tuất Liệt sĩ, ngụ ấp Bình Thắng và ông Nguyễn Văn Quốc, nạn nhân chất độc da cam, ngụ ấp Bình Tiến. Mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng, gồm 2 triệu đồng tiền mặt và quà 1 triệu đồng. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Hồ Quang Điệp đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình; ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn sự hy sinh, mất mát của các thương binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập và bảo vệ Tổ quốc. Ông cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, không ngừng vươn lên trong cuộc sống, đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước, địa phương. 

Cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các gia đình chính sách trên địa bàn xã An Bình cho biết sẽ không ngừng nỗ lực vượt qua những khó khăn, tích cực chung tay cùng Đảng, chính quyền xã thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu kinh tế - xã hội, xây dựng xã An Bình ngày càng phát triển.

* Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Thanh Khiêm, Bí thư Huyện ủy Bàu Bàng cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tứ; ông Lê Văn Linh, thương binh ¾; bà Nguyễn Thị Mai, thương binh 4/4; ông Nguyễn Văn Thâu thương binh ¾; ông Phạm Thanh Đản, đối tượng bị chất độc hóa học. Mỗi phần quà gồm 2 triệu đồng tiền mặt, cùng 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Đoàn lãnh đạo Huyện ủy Bàu Bàng tặng quà cho bà Nguyễn Thị Mai, thương binh 4/4. Ảnh: Hoàng Tú.

Tại mỗi nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Bàu Bàng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những mất mát, hy sinh của các thương, bệnh binh, gia đình chính sách trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc; động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt lên khó khăn, bệnh tật để ổn định cuộc sống, tích cực tham gia các phong trào thi đua phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

Lãnh đạo huyện cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, đoàn thể ở địa phương tiếp tục làm tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa, quan tâm giúp đỡ, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn; tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng của thế hệ cha anh đi trước, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ngày một tốt hơn.

HẢI SÂM – THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=546
Quay lên trên