Nhiều ý kiến sâu sắc và tâm huyết gửi đến Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI

Cập nhật: 14-10-2020 | 11:46:59

(BDO) Trong chương trình Đại hội sáng 14-10, đồng chí Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã trình bày báo cáo Tổng hợp ý kiến đóng góp của Đại hội các Đảng bộ trực thuộc và của các tầng lớp nhân dân vào dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 và dự thảo Văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. 


Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025

Về báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025, nhìn chung việc tổ chức nghiên cứu, thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo được tiến hành nghiêm túc, đúng quy định. Với tinh thần trách nhiệm cao, các đại biểu và các tầng lớp nhân dân đã thảo luận sôi nổi, thẳng thắn, có nhiều ý kiến phong phú, sâu sắc và tâm huyết.

Có tổng cộng 1.331 lượt ý kiến đóng góp vào Dự thảo báo cáo. Hầu hết các ý kiến đóng góp đều cho rằng, nội dung của Dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đã được chuẩn bị chu đáo, công phu và chất lượng, có bố cục hợp lý; đồng thời, thể hiện sự nhất trí cao với đánh giá về tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khoá X. Báo cáo đã thẳng thắn nhìn nhận những mặt còn hạn chế, yếu kém, tìm ra nguyên nhân khách quan và chủ quan của hạn chế, rút ra được bài học kinh nghiệm qua 5 năm thực hiện Nghị quyết; thống nhất những mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp đề ra trong nhiệm kỳ 2020-2025. Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến phân tích, đánh giá và bổ sung thêm một số nội dung trên từng lĩnh vực cụ thể vào dự thảo báo cáo chính trị. Tiểu ban Nội dung Đại hội đã tổng hợp đầy đủ, chính xác toàn bộ các ý kiến góp ý trình Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh xem xét, tiếp thu một cách tối đa những ý kiến xác đáng, phù hợp để bổ sung, hoàn thiện trước khi báo cáo Bộ Chính trị và trình Đại hội.

Về dự thảo Văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đã có 766 lượt ý kiến đóng góp vào các dự thảo văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng. Việc đóng góp ý kiến đã diễn ra sôi nổi, tập hợp được trí tuệ của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh tham gia quyết định những vấn đề quan trọng của Đảng và đất nước; giúp cho các cấp ủy Đảng nắm bắt được xu hướng tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân, cán bộ, đảng viên để bổ sung phát triển đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. 

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên