Nhóm thanh niên xô xát trong quán nhậu, vợ chồng bị đánh vạ lây

Cập nhật: 06-04-2022 | 08:17:26

(BDO) Khuya 5-4, nguồn tin từ Công an TX.Tân Uyên cho biết, đã tạm giữ 5 đối tượng liên quan đến vụ xô xát, đánh hội đồng tại một quán nhậu, thuộc khu phố Bình Hoà 2, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Các đối tượng bị điều tra, gồm: Nguyễn Hữu Nghị (21 tuổi), Đỗ Văn Thắng (26 tuổi, cùng quê Kiên Giang), Nguyễn Vũ Phương (22 tuổi, quê Cà Mau), Nguyễn Hồng Sơn (23 tuổi) và Lê Văn Nhí (25 tuổi, cùng quê Đồng Tháp).


Camera an ninh của quán nhậu ghi lại cảnh nhóm đối tượng xô xát, đánh hội đồng vợ chồng anh Hiền (Ảnh cắt từ clip)

Theo trình báo của anh Hứa Thanh Hiền (24 tuổi, ngụ khu phố Bình Hòa 2, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên), vào khoảng 23 giờ 30 phút ngày 4-4, anh cùng vợ là chị Phạm Ngọc Dung đến quán ốc "Bin Bin" thuộc khu phố Bình Hòa 2 để ăn khuya. Tại đây, có nhóm người ăn nhậu (8 nam và 2 nữ) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Thấy vậy, anh Hiền vội tính tiền để ra về, tuy nhiên đang đợi tính tiền thì một đối tượng trong nhóm dùng ghế nhựa đánh anh Hiền. Chứng kiến sự việc, vợ của anh Hiền hô hoán thì bị nhóm đối tượng lao vào đánh anh Hiền gây thương tích rồi bỏ đi. Anh Hiền được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện  trong tình trạng bị đa chấn thương. 


Các đối tượng bị tạm giữ tại cơ quan công an để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”

Tiếp nhận tin báo, lực lượng công an phường đã phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TX.Tân Uyên tiến hành điều tra, truy xét và bắt giữ các đối tượng gây án. Bước đầu xác định nguyên nhân do nhóm đối tượng uống rượu bia không kiềm chế bản thân dẫn đến đánh người. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=905
Quay lên trên