TP.Thuận An: Quý I, tình hình an ninh trật tự được bảo đảm, tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí

Cập nhật: 05-04-2022 | 16:06:00

(BDO) Sáng 5-4, Công an TP.Thuận An tổ chức hội nghị sơ kết công tác quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý  năm 2022 (ảnh)

Theo đánh giá, trong 3 tháng đầu năm 2022, tình hình an ninh chính trị trên địa bàn thành phố được giữ vững ổn định. Công an TP.Thuận An đã chủ động nắm tình hình, phân tích, đánh giá, tham mưu kịp thời cho Giám đốc Công an tỉnh, Thành ủy, UBND thành phố các chương trình, kế hoạch, phương án đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, nhất là trong dịp Lễ, Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, không để xảy ra vụ việc đột xuất, bất ngờ.

Công an TP.Thuận An cũng tập trung triển khai quyết liệt đồng bộ nhiều giải pháp tấn công trấn áp các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, đấu tranh có hiệu quả đối với tội phạm băng nhóm. Tỷ lệ điều tra khám phá án cao với tỷ lệ đạt 100%. Tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí so với cùng kỳ năm 2019. 

Bên cạnh đó, công tác triển khai thực hiện 2 Dự án Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Dự án sản xuất, cấp, quản lý căn cước công dân trên địa bàn được tập trung huy động tối đa mọi nguồn lực, khắc phục khó khăn để hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=546
Quay lên trên