Nhóm thiếu niên tắm rạch, một người đuối nước tử vong  

Cập nhật: 03-04-2023 | 20:08:46

(BDO) Tối 3-4, ông Hà Minh Tuấn, Chủ tịch UBND xã An Sơn, TP.Thuận An xác nhận thông tin trên và cho biết, đến cuối giờ chiều cùng ngày, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm vớt thành công thi thể nạn nhân trong vụ đuối nước xảy ra tại rạch Cầu Quay, đoạn qua xã An Sơn.

Khu vực hiện trường rạch Cầu Quay, xã An Sơn nơi xảy ra sự việc

Theo ông Tuấn, sau khi nắm bắt thông tin vụ việc, lãnh đạo UBND xã An Sơn đã trực tiếp đến hiện trường để nắm tình hình việc tìm kiếm nạn nhân đuối nước mất tích.

“Theo thông tin nắm sơ bộ, nhóm thiếu niên tạm trú tại phường Thuận Giao, TP.Thuận An đến khu vực rạch của xã An Sơn để chơi, tắm nhưng chỉ có một số ít người biết bơi, sau đó thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên. Chính quyền địa phương đã cử cán bộ phụ trách phối hợp với lực lượng chức năng TP.Thuận An đến nơi tạm trú của nạn nhân để thăm hỏi, chia sẻ mất mát với gia đình”, ông Tuấn cho biết thêm.

Những đôi dép của nhóm thiếu niên còn để lại tại hiện trường sau khi một người bị đuối nước mất tích 

Trước đó, vào chiều cùng ngày, một nhóm khoảng 6 thiếu niên từ 14-16 tuổi tổ chức đá bóng cùng nhau. Sau trận bóng, cả nhóm rủ nhau ra rạch Cầu Quay thuộc ấp An Mỹ, xã An Sơn để tắm. Khi cả nhóm đang bơi dưới nước thì phát hiện một bạn bị nước cuốn, mất tích. Quá hoảng sợ, các thành viên trong nhóm nhanh chóng gọi người đến tìm nhưng không thấy. 

Lực lượng cứu nạn cứu hộ triển khai phương án tìm kiếm

Nhận được tin báo, lực lượng cứu nạn cứu hộ tỉnh Bình Dương và TP.Thuận An đã tiến hành tìm kiếm, người nhái xuống rạch để lặn mò. Khoảng 1 giờ sau, các lượng lượng đã tìm được thi thể nạn nhân. 

 Bước đầu xác định, danh tính nạn nhân tên V.C.K. (17 tuổi, quê An Giang, tạm trú phường Thuận Giao, TP.Thuận An). 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên