Những phần quà ý nghĩa cho nạn nhân chất độc da cam

Cập nhật: 06-07-2018 | 16:04:58


Gia đình bà Đặng Kim Anh được bàn giao căn nhà vừa mới được sửa chữa

(BDO) Sáng 6-7, Hội Hữu nghị Việt Nam-Hàn Quốc tỉnh Bình Dương, Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh, Hội những người Hàn Quốc yêu Việt Nam (VESAMO) đã tổ chức thăm, tặng quà, hỗ trợ cho nạn nhân nhiễm chất độc da cam trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.

Đoàn đã đến  thăm và dự khánh thành nhà ở của gia đình nạn nhân nhiễm chất độc da cam Đặng Kim Anh, sinh năm 1985, tại ấp Hốc Măng, xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng. Căn nhà được sửa chữa với số tiền 3.000 đô la Mỹ do Hội VESAMO tài trợ. Bên cạnh đó, Hội VESAMO cũng đã trao tặng 30 phần quà, 3 xe lăn cho các nạn nhân nhiễm chất độc da cam, trị giá 5.000 đô la Mỹ.

Đây là món quà quý giá mang đậm tính nhân văn cao đẹp của Hội VESAMO dành cho nạn nhân chất độc da cam. Hoạt động này nhằm tăng cường quan hệ giao lưu giữa nhân dân 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên