Nỗ lực dập tắt vụ cháy lớn tại một xưởng chứa vải vụn

Cập nhật: 13-02-2022 | 16:35:32

(BDO) Vụ hỏa hoạn xảy ra vào trưa 13-2, tại một xưởng chứa vải vụn trên địa bàn phường Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên. Đám cháy bùng phát rất nhanh, lan rộng và bao trùm xưởng vải trong thời gian ngắn.

Hiện trường vụ cháy trưa cùng ngày

Nhận tin báo, Đội PCCC TX.Tân Uyên đã điều động xe chữa cháy cùng các cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Nhận thấy đám cháy có dấu hiệu phức tạp, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh, Công an huyện Bắc Tân Uyên và Đội PCCC Khu công nghiệp Nam Tân Uyên điều động thêm 6 phương tiện cùng nhiều chiến sĩ đến hỗ trợ. Đám cháy được dập tắt sau đó, may mắn không có ai bị thương, tuy nhiên phần mái nhà xưởng và phế liệu bị lửa thiêu đốt, hư hỏng nặng.

Lực lượng chức năng đang nỗ lực dập tắt đám cháy

Theo ghi nhận, xưởng chứa vải vụn này nằm sát xưởng gỗ, nhà dân, trạm điện và công ty. Thời điểm xảy ra cháy có công nhân đang làm việc tại công ty sát bên. Nhiều người đã nhanh chóng di chuyển đồ đạc ra xa đám cháy để tránh cháy lan. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Quang Tám-Hưng Phước

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên