Theo F1 đánh giá, trong suốt năm 2024, Cadillac đã đạt được các cột mốc hoạt động và thể hiện rõ cam kết sẽ gắn nhãn hiệu GM/Cadillac cho đội đua thứ 11.
Trong một tuyên bố chính thức mới đây, đại diện của Hyundai Mỹ - ông Jim Trainor -quản lý cấp cao của bộ phận quan hệ công chúng - cho biết: “Chúng tôi thực sự xin lỗi về nhầm lẫn của báo cáo này”. Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh thêm rằng sự nhầm lần này sẽ không gây ra ảnh hưởng đối với xếp hạng của Hyundai tại Mỹ.
Vios, giống như hầu hết các dòng xe khác của Toyota, không được đánh giá cao về thiết kế giống như tính bền bỉ, giữ giá. Trong khi các đối thủ như Honda Cityhay Ford Fiesta sedan làm tốt điều này. Nhiệm vụ của Toyota là bắt kịp xu hướng ngày càng trẻ hóa của khách hàng lần đầu mua xe và đưa cảm hứng nhiều hơn lên các sản phẩm của mình.
Theo Bloomberg, trong 2 tháng đầu năm nay, Mercedes-Benz đứng thứ 3 về số lượng xe sang bán ra trên toàn cầu (giữ nguyên vị trí so với cùng kỳ năm 2013) và đang tích cực thu hẹp khoảng cách với 2 đối thủ Audi và BMW. Tổng số lượng xe bán ra trong 2 tháng đầu năm 2014 của Mercedes tăng 17% nhờ nhu cầu tăng cao đối với dòng xe coupe CLA và dòng xe sedan S-Class. Điều này cho thất sự cạnh tranh tại phân khúc xe sang trên thế giới ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Phóng viên TTXVN tại Washington, Mỹ dẫn báo cáo điều tra công bố ngày 14-3 của Trung tâm an toàn xe ô tô (Mỹ) cho biết đã có tổng cộng 303 người thiệt mạng trong các vụ tai nạn giao thông do lỗi túi khí bảo vệ không hoạt động trên 1,6 triệu xe du lịch mà hãng General Motors (GM) thu hồi tháng trước.