Phát động hội thi Bí thư Đoàn cơ sở giỏi toàn quốc

Cập nhật: 07-08-2023 | 17:42:12

(BDO) Ngày 7-8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Ban Thường vụ các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc đã hưởng ứng phát động hội thi Bí thư Đoàn cơ sở giỏi toàn quốc lần thứ I, năm 2023 do Ban Thường vụ Trung ương Đoàn tổ chức. 

Các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc hưởng ứng phát động hội thi

Hội thi có 3 vòng gồm: vòng thi tuần, vòng thi cấp tỉnh và vòng chung kết toàn quốc. Hội thi dành cho các bí thư Đoàn cơ sở hoặc phó bí thư Đoàn cơ sở tham gia. Tại điểm cầu cấp tỉnh và các huyện, thị, thành phố đã triển khai cho gần 220 bí thư Đoàn cơ sở, phó bí thư Đoàn cơ sở thực hiện tải ứng dụng tham gia hội thi.

Hội thi nhằm kiểm tra, đánh giá năng lực hoạt động của đội ngũ bí thư, phó bí thư Đoàn cơ sở. Bên cạnh đó, học hỏi kinh nghiệm, trao đổi các mô hình, giải pháp hay để nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại cơ sở.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên