Phát động “Mỗi thanh niên với cuốn sách làm bạn”

Cập nhật: 23-04-2022 | 18:44:59

(BDO) Chiều 23-4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Thành đoàn Dĩ An tổ chức lễ phát động “Mỗi thanh niên với cuốn sách làm bạn”.

 Trao sách cho đại diện các đơn vị cơ sở và trường học

Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phát động chương trình “Mỗi thanh niên 1 quyển sách làm bạn” và tổ chức triển lãm “Ngày hội sách với thanh niên” có nhiều sách lịch sử, khoa học, văn hóa, kiến thức đời sống, kỹ năng… Trong lễ phát động, Ban tổ chức trao tặng sách cho 7 đơn vị hội cấp phường và các trường trung học phổ thông, cao đẳng trên địa bàn thành phố. Dịp này, Thành đoàn Dĩ An tổ chức Liên hoan các câu lạc bộ nhảy hiện đại với 8 đơn vị trường trung học phổ thông, cao đẳng tham gia.  

 Triển lãm sách thu hút thanh niên tham quan và đọc sách

Trước đó, Thành đoàn Dĩ An phối hợp Câu lạc bộ tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh (trực thuộc Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh) tổ chức chương trình hướng nghiệp “4.0 - Định hướng tương lai” cho hơn 300 học sinh khối 12 của trường trung học phổ thông Nguyễn Thị Minh Khai.

Tại chương trình, Câu lạc bộ tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh tặng 10 quyển sách cho các em học sinh và vận động trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) trao tặng 10 suất học bổng cho học sinh học tốt vượt khó của trường, mỗi suất trị giá 400.000 đồng.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên