Phát động tham gia cuộc thi sáng tác clip “Ngành dân số đồng hành cùng cả nước phòng, chống dịch Covid-19”

Cập nhật: 08-04-2022 | 08:01:53

 Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) tỉnh vừa có văn bản đề nghị trung tâm y tế các huyện, thị, thành phố phối hợp triển khai cuộc thi sáng tác clip trên nền tảng Tik Tok “Ngành dân số đồng hành cùng cả nước phòng, chống dịch Covid-19”.

Cuộc thi do Tổng cục DS-KHHGĐ, Bộ Y tế phối hợp với nhãn hàng Aiken phát động. Thông qua cuộc thi nhằm đẩy mạnh các hoạt động truyền thông sáng tạo trên nền tảng công nghệ số để tăng tính hiệu quả trong công tác truyền thông, nâng cao ý thức của người dân duy trì “5K” và tiêm vắc xin, đặc biệt là chú trọng giữ tay và cơ thể sạch khuẩn, vệ sinh các bề mặt thường xuyên trong bối cảnh sống chung với Covid-19. Ban tổ chức khuyến khích lồng ghép sáng tạo các nội dung dân số trong clip nhằm kêu gọi, nhắc nhở người dân luôn giữ ý thức cao với việc vệ sinh cá nhân. Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam thuộc mọi độ tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam; đội ngũ cán bộ y tế, dân số, công nhân các khu công nghiệp. Hạn cuối nhận clip sáng tác dự thi đến hết ngày 25-4-2022.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên