Phát giải cuộc thi “An toàn giao thông dành cho giáo viên, học sinh THPT”

Cập nhật: 18-06-2014 | 00:00:00

Hội thi “An toàn giao thông (ATGT) cho nụ cười ngày mai” năm học 2013-2014 dành cho giáo viên và học sinh (HS) lớp 10 và 11 tại 25 tỉnh, thành phố vừa được tổ chức và phát giải tại thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế). Trong năm học 2013-2014, chương trình đã mở rộng triển khai cho hơn 660.000 HS THPT ở các tỉnh, thành phố lớn và trọng điểm về ATGT trên cả nước. Trong đó có trên 360.600 em HS và gần 9.000 thầy cô giáo các trường tham gia gửi bài dự thi về cho chương trình.

Theo đó, HS tham dự cuộc thi theo hình thức bài viết trên giấy với các câu hỏi trắc nghiệm và bài viết tự luận về kiến thức ATGT, Luật Giao thông đường bộ và ý kiến đóng góp nhằm nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn trong cộng đồng. Ngoài ra, để khuyến khích HS địa phương và cấp học khác, cuộc thi cũng lần đầu tiên được triển khai thi trực tuyến.

Đây là chương trình phối hợp đào tạo giữa Công ty Honda Việt Nam, Vụ Giáo dục Trung học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Ủy ban ATGT quốc gia, Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt và các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm. Trước đó, năm 2013, Honda Việt Nam đã đào tạo kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho hơn 1,19 triệu học viên.

N.MAI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=332
Quay lên trên