Phát hiện 2 xe container dùng biển đỏ giả

Cập nhật: 04-03-2016 | 10:09:22

(BDOSáng 4-3, Tổ tuần tra kiểm soát thuộc Phòng CSGT (PC67) Công an tỉnh tuần tra trên Đại lộ Bình Dương, đoạn qua địa bàn phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một phát hiện 2 xe con tainer loại 40 feet mang biển đỏ lưu thông từ TP.HCM đi TX.Bến Cát có dấu hiệu vi phạm luật giao thông.


Lực lượng kiểm tra lập biên bản xử lý các xe mang biển đỏ giả

Lực lượng tuần tra ra hiệu lệnh dừng xe để  kiểm tra, nhưng các tài xế Trần Văn An (SN 1987, quê Quảng Bình) và Nguyễn Văn Hoàng (SN 1987, quê Sóc Trăng) đã không chấp hành việc kiểm tra theo quy định với lý do xe mang biển đỏ của một đơn vị quân đội đang chuyển hàng từ cảng Cát Lái (TP.HCM) đến KCN Mỹ Phước.

Lực lượng tuần tra đã phải nhờ sự hỗ trợ của Cảnh sát Cơ động để xử lý vụ việc; đồng thời liên hệ với Kiểm soát Quân sự tiến hành phối hợp kiểm tra nhằm xác minh hai phương tiện. Qua xác minh nhanh, xe mang BS TH-72-20 do tài xế Hoàng điều khiển và xe mang BS TH7 72-23 do tài xế An điều khiển sử dụng giấy tờ mang biển đỏ giả, tại thời điểm kiểm tra lái xe Hoàng cũng không xuất trình được giấy phép lái xe. Lực lượng CSGT đã lập biên bản tạm giữ cả hai xe để xử lý theo quy định.

Thiếu tá Nguyễn Thành Trung, PC67 Công an tỉnh, cho biết trước đó ngày 2-3, PC67 Công an tỉnh cũng đã bắt giữ một xe container mang biển đỏ giả, qua kiểm tra xe đã hết hạn kiểm định nhiều năm.

M.DUY

 

Chia sẻ bài viết
xe hết lưu hành,máy anh này mua lại gần biển đó để tiếp tục sử dụng .
nguyenthang (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=917
Quay lên trên