Phát hiện hai người đàn ông tử vong dưới chân cầu

Cập nhật: 21-10-2020 | 10:06:19

Ngày 20-10, đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên thông tin chính thức về việc phát hiện hai thi thể đàn ông tử vong dưới chân cầu Tân Hội, phường Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên. Nguyên nhân khiến các nạn nhân tử vong được xác định ban đầu là do sử dụng ma túy quá liều dẫn đến sốc ma túy. Danh tính nạn nhân được xác định là Vi Văn S. (29 tuổi) và Vọng Văn H. (33 tuổi, cùng quê Nghệ An), làm công nhân trên địa bàn TX.Bến Cát.


Qua công tác khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân hai nạn nhân tử vong do sử dụng ma túy quá liều dưới chân cầu Tân Hội, TX.Tân Uyên

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 19-10, một số người dân đi hái măng tại khu vực chân cầu Tân Hội phát hiện hai người đàn ông ở dưới gầm cầu đã chết trong tư thế quỳ, mặt úp xuống đất và đang phân hủy. Người dân đã đến Công an phường Tân Vĩnh Hiệp để trình báo. Ngay sau đó, Công an phường Tân Vĩnh Hiệp phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TX.Tân Uyên và Công an tỉnh có mặt tại hiện trường để tổ chức khám nghiệm. Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ 2 ống kim tiêm, 2 vỏ ống nước cất, 2 vỏ chai nhựa, 1 vỏ chụp đầu kim tiêm, 1 đoạn ống hút. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên