Phát hiện ô tô con chở hàng ngàn bao thuốc lá nhập lậu

Cập nhật: 17-02-2022 | 16:34:00

(BDO) Sáng 17-2, Trung tá Nguyễn Ngọc Châu, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông – trật tự (CSGT-TT) Công an TX.Bến Cát cho biết, đã bàn giao tài xế Nguyễn Tấn Vũ (46 tuổi), Đặng Thị An (42 tuổi, cùng quê Long An) và tang vật thuốc lá điếu ngoại nhập lậu cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy Công an TX.Bến Cát để điều tra, xử lý.


Tài xế Nguyễn Tấn Vũ và Đặng Thị An vận chuyển gần 1.500 bao thuốc lá điếu ngoại nhập lậu bằng ô tô

Trước đó, vào lúc 10 giờ ngày 15-2, tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đội CSGT-TT Công an TX.Bến Cát tiến hành tuần tra trên đường ĐT744, qua ấp Dòng Sỏi, xã An Tây thì phát hiện ô tô biển số 62A-070.11 do tài xế Vũ điều khiển chở theo bà An có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, lực lượng CSGT-TT phát hiện bên trong cốp xe cất giấu gần 1.500 bao thuốc lá điếu ngoại (nhãn hiệu Hero, Jet) không có hoá đơn chứng từ hợp lệ nên đã mời tài xế và đưa tang vật về cơ quan công an để làm việc.

Quá trình làm việc, hai người này khai nhận số thuốc lá lậu trên được vận chuyển từ tỉnh Long An về Bình Dương để tiêu thụ. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên