Phim chiếu Tết Bính Thân 2016 có gì lạ?

Cập nhật: 05-02-2016 | 17:13:23

Theo giới chuyên môn nhận định, mùa phim Tết Bính Thân 2016 năm nay sẽ khó tìm thấy những “món ăn lạ” kiểu như “Trúng số” hay được đầu tư hoành tráng về phần kỹ xảo như “Ngày nảy ngày nay”, “Siêu nhân X” của tết năm trước. Tuy nhiên, cũng có cái mới để khán giả thưởng thức.


Phim “Tía tui là cao thủ”

“Lộc phát” là phim thuộc thể loại hài - hành động (do Galaxy M&E - LBT Entertainment sản xuất và phát hành) kể về một cuộc đua bất đắc dĩ của anh chàng Lộc và gã sát thủ tên Cát. Trên hành trình “bão táp” đó, Lộc đã có cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn với những người đặc biệt có tính cách kỳ lạ.

Tất cả cùng gặp nhau trong một cuộc đua tưởng chừng không có hồi kết. Phim có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi được xem có thể mang về nguồn doanh thu phòng vé như: Bình Minh, Hiếu Hiền, Đinh Ngọc Diệp, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Sơn, Kiều Minh Tuấn… Ngoài ra còn có 2 gương mặt cặp đôi hot boy, hot girl Hoàng Yến Chibi và Hoàng Kỳ Nam.

Phim được thực hiện bởi đạo diễn Lê Bảo Trung và quay phim Nguyễn K’Linh. Đạo diễn Lê Bảo Trung chia sẻ: “Đây là một dự án phim thuộc thể loại phim hài - hành động mà tôi đã ấp ủ từ rất lâu. Có thể nói, với khán giả đây sẽ là một bộ phim hài mang không khí vui tươi ngày tết, nhưng đồng thời cũng khá mới mẻ, lạ lẫm khi được gắn vào một câu chuyện có tính chất hành động ngay từ những giây phút đầu tiên”.


Phim “Đại gia chân đất 2016”

Trong khi đó, bộ 3 gồm đạo diễn Trần Ngọc Giàu - Hoài Linh - Việt Hương tiếp tục hợp tác trong bộ phim tết “Tía tui là cao thủ”.

Trong phim này, Hoài Linh - Việt Hương xuất hiện khá nho nhã, quý phái trong hình ảnh ông bà Nho - Nhã chủ tiệm bán thuốc đông y nhưng lại giỏi võ thuật, đang sống hạnh phúc bên 4 người con tại một vùng quê yên bình. Rồi gia đình bất ngờ gặp sóng gió phải di chuyển đến nơi ở mới. Vốn tính thật thà, cả tin, họ đã bị một nhóm người do một phụ nữ đứng đầu cố tình giăng bẫy để cả nhà phải bước vào con đường sai trái...

Cùng với hai “ngôi sao phòng vé” Hoài Linh - Việt Hương, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên khá hùng hậu như Hoài Lâm, Tấn Beo, Ngô Kiến Huy, Khả Như, Ái Phương, Cát Tường, Yu Dương...

Tương tự, phim hài - hành động hoàn toàn mới lạ mang tên “Siêu trộm” cũng đang chuẩn bị quá trình chinh phục mùa Tết Bính Thân do Hàm Trần đạo diễn.

“Siêu trộm” thể hiện chủ đề xoay quanh những cuộc giao dịch liên quan đến đồng tiền ảo trong thế giới của các tay tội phạm siêu kỹ thuật số, với một hacker có tên Bóng Ma. Đa Đa (Nhung Kate), một trinh sát đặc nhiệm, được chỉ đạo hợp tác với liên đoàn cảnh sát quốc tế Interpol và lực lượng đặc nhiệm Việt Nam để truy bắt Bóng Ma...

Bộ phim do Hãng phim Việt phối hợp cùng K+ và PS sản xuất và BHD phát hành. Ngoài các gương mặt quen thuộc Nhung Kate, Suboi, diễn viên kiêm ảo thuật gia Petey Nguyễn, bé Lâm Thanh Mỹ, Mai Thế Hiệp, bộ phim còn có 2 khách mời đặc biệt là “đả nữ” Ngô Thanh Vân và nam diễn viên điển trai Hàn Quốc Teo Yoo (được biết đến qua phim “Seoul Searching” năm 2014).

Đạo diễn Bình Trọng (con trai nghệ sĩ nổi tiếng Trần Nhượng) cũng đã thực hiện xong phim hài tết có tựa đề “Đại gia chân đất 2016”. Đạo diễn Bình Trọng cho biết: “Nội dung của “Đại gia chân đất 2016” xoay quanh hai nhân vật chính là ông Tích và ông Sự do các nghệ sĩ Trung Hiếu và Quang Tèo tham gia. Năm nay, tại làng của hai ông này có tổ chức cuộc thi “Hoa hậu quý bà thôn”. Từ lâu, tôi cũng nung nấu ý tưởng làm phim hoặc tôn vinh những người phụ nữ ở nông thôn, những người phụ nữ tảo tần làm việc vất vả nơi đồng ruộng. Chưa có một đơn vị nào đứng ra tôn vinh những người phụ nữ ấy nên tôi đã nghĩ ra cuộc thi “Hoa hậu quý bà thôn” đưa vào trong phim để mang lại tiếng cười cho khán giả, nhất là trong dịp xuân về”.

“Đại gia chân đất 2016” do hãng phim Bình Minh thực hiện cùng các diễn viên Trung Hiếu, Quang Tèo, Chiến Thắng, Thu Huyền, Thanh Tú, Hải Anh... Đáng chú ý, năm nay NSƯT Công Lý cũng tham gia bộ phim hài tết đặc sắc này.

Đáng ra, mùa phim Tết Bính Thân 2016 chắc sẽ càng rộn ràng hơn với sự góp mặt của “Tấm Cám” (Ngô Thanh Vân sản xuất và đạo diễn) và “Tèo Em 2” (đạo diễn: Charlie Nguyễn) nhưng cả 2 bộ phim này đều buộc phải dời lại ngày phát hành sang dịp 30-4-2016 thay vì dự kiến trình chiếu tết như trước đó.

TRẦN LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=432
Quay lên trên