Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương tiếp Đoàn công tác Hội Nông dân Việt Nam

Cập nhật: 16-08-2022 | 17:05:31

(BDO) Chiều 16-8, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam do bà Cao Xuân Thu Vân, Phó Chủ tịch Trung ương hội làm trưởng đoàn. 


Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam

Tại buổi làm việc, bà Cao Xuân Thu Vân cảm ơn sự quan tâm sâu sát của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trong công tác, các hoạt động phong trào của Hội Nông dân. Bà cho biết, cùng với các cấp Hội Nông dân cả nước, các cấp Hội Nông dân trong tỉnh đã tích cực vận động hội viên hăng hái thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế, tham gia hiệu quả chương trình xây dựng nông thôn mới ở địa phương, thúc đẩy công tác hội và phong trào nông dân trong toàn tỉnh phát triển.

Ông Nguyễn Hoàng Thao cho biết, bên cạnh phát triển công nghiệp, Bình Dương cũng có nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển nông nghiệp. Trên cơ sở đó, thời gian qua tỉnh đã ban hành nhiều cơ chế, chính sách để phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn. 

Ông Nguyễn Hoàng Thao mong muốn trong thời gian tới, tỉnh tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam để công tác hội và phong trào nông dân của tỉnh ngày càng phát triển. Từ đó giúp cho các cấp Hội Nông dân trong tỉnh hoạt động hiệu quả hơn, góp phần cùng tỉnh phát triển bền vững.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên