Phổ biến chính sách, pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo cho chức sắc, chức việc các tôn giáo và đại diện cơ sở tín ngưỡng

Cập nhật: 18-07-2022 | 12:27:12

(BDO) Sáng 18-7, Sở Nội vụ tỉnh tổ chức Hội nghị Phổ biến chính sách, pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo cho chức sắc, chức việc các tôn giáo và đại diện cơ sở tín ngưỡng tỉnh Bình Dương năm 2022. Tham dự có  bà Nguyễn Thị Định, Vụ trưởng Vụ Pháp chế Thanh tra - Ban Tôn giáo Chính phủ; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng gần 500 chức sắc, chức việc các tôn giáo và đại diện các cơ sở tín ngưỡng trên địa bàn tỉnh tham gia. 


Ông Nguyễn Lộc Hà tặng hoa cảm ơn bà Nguyễn Thị Định

Tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Định đã thông tin một số tình hình về tín ngưỡng, tôn giáo của thế giới và Việt Nam hiện nay; trao đổi một số nội dung chính sách, pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo hiện nay. Ông Nguyễn Lộc Hà cũng thông tin thêm một số kết quả kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2021 và 6 tháng đầu năm 2022. Những thành tựu Bình Dương đạt được trong thời gian qua là kết quả của sự đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm, nỗ lực phấn đấu của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà, trong đó có phần đóng góp không nhỏ của các chức sắc, chức việc, nhà tu hành và tín đồ các tôn giáo. 


Các đại biểu tham dự hội nghị

Ông Nguyễn Lộc Hà mong muốn, qua hội nghị lần này các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo và đại diện các cơ sở tín ngưỡng tiếp tục là hạt nhân nòng cốt tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn tín đồ trong phạm vi quản lý của mình, tích cực đưa chính sách, pháp luật của Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo vào hoạt động tôn giáo ở địa phương cùng bà con tín đồ thực hiện tốt nghĩa vụ công dân...

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên