Phó Chủ tịch UBND tinh Huỳnh Văn Nhị tiếp Giám đốc Viện Công nghệ châu Á (Thái Lan)

Cập nhật: 02-10-2012 | 00:00:00

Sáng 1-10, Phó Chủ tịch UBND Huỳnh Văn Nhị đã tiếp đoàn  Viện Công nghệ châu Á (AIT) của Thái Lan do Tiến sĩ Amrit  Bart, Giám đốc Viện Công nghệ châu Á - Việt Nam dẫn đầu đến  trao đổi cơ hội hợp tác, mở rộng hoạt động tại Bình Dương. AIT được  thành lập năm 1959, là viện đào tạo sau đại học về kỹ thuật, công  nghệ và quản lý. 

Tại buổi tiếp, Tiến sĩ Amrit Bart bày tỏ vui mừng đến thăm Bình  Dương và mong muốn mở rộng hợp tác, hoạt động trong lĩnh vực  giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao tại Bình Dương.  Tiến sĩ Amrit Bart cũng cho biết từ khi hoạt động đến nay, nhiều sinh  viên Việt Nam được đào tạo tại AIT đã trở thành những cá nhân có  nhiều đóng góp, nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng ở các bộ, ngành,  công ty của Việt Nam. Trong tương lai, AIT mong muốn mở rộng hơn  nữa các cơ sở hoạt động tại Việt Nam. 

Về phía lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND Huỳnh Văn Nhị mong  muốn AIT sẽ liên kết với các trường đại học lớn của Bình Dương để  mở nhiều khóa đào tạo nguồn nhân lực cao, chuyên sâu cho địa  phương. Bên cạnh đó, ông đề nghị Sở Nội vụ xem xét việc cử cán bộ  đi đào tạo theo nhu cầu, đồng thời tham khảo các chương trình đào  tạo của AIT để hai bên có sự hợp tác hiệu quả nhất.

THIÊN LÝ 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên