Phối hợp quản lý, bảo vệ nguồn nước

Cập nhật: 15-05-2023 | 09:07:47

 TP.Tân Uyên vừa phối hợp Trung tâm Quan trắc - Kỹ thuật tài nguyên - môi trường tỉnh tổ chức hội nghị triển khai công tác điều tra, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra, đánh giá hiện trạng xả thải vào nguồn nước và đề xuất các giải pháp bảo vệ môi trường nước mặt trên địa bàn.

Theo kế hoạch phối hợp, tổng khối lượng điều tra toàn thành phố có khoảng 1.500 cơ sở, trong đó ngoài khu, cụm công nghiệp 1.081 cơ sở sản xuất, 419 cơ sở lưu trú (nhà trọ có 50 phòng trở lên). Thời gian thực hiện từ ngày 15-4 đến ngày 3-6-2023. Thành phố kỳ vọng, hoạt động này giúp cho các xã, phường đánh giá được hiện trạng xả thải vào nguồn nước và các giải pháp bảo vệ môi trường nước mặt trên địa bàn, góp phần quản lý, bảo vệ nguồn nước tốt hơn. Các số liệu điều tra, các giải pháp sẽ là cơ sở phục vụ tốt hơn cho công tác quản lý nhà nước về tài nguyên nước trên địa bàn thành phố trong thời gian tới.

KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên