Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH, Công an tỉnh: Tổ chức tuyên truyền về PCCC tại chung cư Hiệp Thành 3

Cập nhật: 01-10-2019 | 14:28:37

(BDO) Sáng 1-10, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - cứu nạn cứu hộ (PC07), Công an tỉnh đã tổ chức tập huấn, tuyên truyền về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) cho Ban quản lý và người dân sinh sống tại chung cư Hiệp Thành 3 (TP.Thủ Dầu Một)



Lực lượng PC07 hướng dẫn người dân, bảo vệ và Ban quản lý chung cư Hiệp Thành 3 cách sử dụng thiết bị PCCC

Tại đây, các chiến sĩ PC07 đã có buổi tập huấn, hướng dẫn cho lực lượng bảo vệ, Ban quản lý và người dân chung cư Hiệp Thành 3 cách sử dụng bình chữa cháy và các phương tiện chữa cháy được trang bị tại chung cư, nhà cao tầng; trang bị kỹ năng PCCC, kỹ năng thoát nạn khi có đám cháy, nổ xảy ra tại các chung cư, nhà cao tầng. Tối cùng ngày, người dân tại chung cư Hiệp Thành 3 cũng sẽ được tuyên truyền về PCCC. Theo đó, lực lượng PC07 sẽ trình bày đến người dân các chuyên đề pháp luật về PCCC; quy định PCCC tại chung cư cao tầng; điều kiện an toàn PCCC, các quy định thành lập Đội PCCC cơ sở tại các chung cư cao tầng... ký cam kết thực hiện an toàn  PCCC tại các hộ gia đình nơi đây.

Được biết, đợt tập huấn, tuyên truyền nói trên nằm trong kế hoạch tuyên truyền về PCCC do PC07 thực hiện từ ngày 22-9 đến 22-10. Kế hoạch được triển khai tại 3 chung cư cao tầng thuộc TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An và TX.Dĩ An.

TÂM TRANG  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên