Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TP.Thuận An: Tổng dư nợ cho vay trả lương ngừng việc trên 244 tỷ đồng

Cập nhật: 29-03-2022 | 08:04:58

 Để doanh nghiệp (DN) tiếp cận được chính sách hỗ trợ Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TP.Thuận An đã chủ động phối hợp với các đơn vị liên quan nắm bắt nhu cầu, bố trí nguồn vốn cho vay kịp thời.

Tính đến ngày 24-3, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố đã giải ngân cho 25 DN vay trả lương ngừng việc, phục hồi sản xuất theo Nghị quyết số 68/NQ-CP của Chính phủ với tổng dư nợ là trên 244 tỷ đồng. DN được vay vốn với lãi suất 0%, thời gian vay vốn kéo dài từ ngày 1-5-2021 đến hết 31-3-2022. Qua đó, giúp chủ DN trả lương cho hơn 55.000 lượt công nhân lao động. Nhờ nguồn vốn vay ưu đãi của Chính phủ đã giúp các DN từng bước khôi phục và phát triển sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm cho người lao động, góp phần bảo đảm an sinh xã hội tại địa phương.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên