Phong phú các hoạt động tuyên truyền pháp luật

Cập nhật: 16-01-2024 | 09:24:37

Thời gian qua, Ban Thanh niên Công an tỉnh phối hợp cùng cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị, địa phương tăng cường công tác định hướng tuyên truyền và nắm bắt dư luận xã hội trong đoàn viên thanh niên; phổ biến pháp luật cho cán bộ, đoàn viên, nhất là các văn bản pháp luật có liên quan đến công tác của ngành.

Công tác tuyên truyền có sự linh động. Cụthể, đơn vị lồng ghép triển khai các văn bản quy phạm pháp luật mới ban hành trong các buổi sinh hoạt chi đoàn, qua đó giúp đoàn viên nắm vững kiến thức pháp luật áp dụng vào công tác chuyên môn, nghiệp vụ; tiếp tục thực hiện tuyên truyền pháp luật về phòng chống ma túy, phòng cháy chữa cháy, an toàn giao thông… Kết quả, đơn vị đã thực hiện 86 buổi tuyên truyền, thu hút hơn 25.750 người dự nghe; phát hơn 3.000 tờ rơi tuyên truyền các loại.

Ban Thanh niên Công an tỉnh còn phối hợp Thành đoàn Thuận An tổ chức chương trình “Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông”; phối hợp tuyên truyền, tập huấn kỹ năng thực hành xã hội cho đối tượng thanh niên công nhân...

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên