Phong tỏa hiện trường vụ cháy bãi tạm giữ phương tiện vi phạm để điều tra

Cập nhật: 22-05-2022 | 19:59:18

(BDO) Đến 18 giờ ngày 22-5, ghi nhận của P.V Báo Bình Dương tại Trung tâm Văn hoá - Thể thao – Học tập cộng đồng phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một vẫn đang được lực lượng chức năng phong toả nghiêm ngặt, cổng đóng then cài để đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy bãi tạm giữ phương tiện vi phạm của phường này.

Hiện trường vụ cháy

Vị trí bãi tạm giữ phương tiện vi phạm nằm phía ngoài trời có diện tích khoảng 80 m2, thuộc một phần bên trong của trung tâm này. Theo báo cáo nhanh của phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh, vào lúc 10 giờ 40 phút cùng ngày xảy ra vụ cháy xe máy tại bãi tạm giữ phương tiện vi phạm của Công an phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một, khu phố 9, phường Tân An. Ngay sau đó, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh phối hợp với Công an TP.Thủ Dầu Một đã điều động 3 xe chữa cháy và 14 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Vụ cháy được dập tắt sau đó, mặc dù không có thiệt hại về người, tuy nhiên thiệt hại về tài sản có khoảng 144 xe máy vi phạm đang bị tạm giữ chờ xử lý bị lửa thiêu đốt, hư hỏng. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Sau vụ cháy, Trung tâm Văn hoá - Thể thao – Học tập cộng đồng phường Tân An cổng đóng then cài, bảo vệ nghiêm ngặt để đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường

Theo người dân địa phương, việc tạm giữ phương tiện vi phạm thường phải tuân thủ việc sang chiết hết sạch xăng trong bình ở các phương tiện để đảm bảo an toàn cháy, nổ. Hàng ngày, tại bãi giữ trong Trung tâm Văn hoá - Thể thao – Học tập cộng đồng phường Tân An đều có người túc trực.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=916
Quay lên trên