Phú Giáo: 32/37 trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia

Cập nhật: 11-07-2016 | 08:45:51

 Bên cạnh việc quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông, trong 6 tháng đầu năm 2016, huyện Phú Giáo chú trọng đầu tư, xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng ngành giáo dục. Trong đó, công tác xã hội hóa giáo dục tiếp tục được huyện triển khai tốt, quy mô về trường, lớp tiếp tục được củng cố và phát triển tạo điều kiện thuận lợi để nâng cao chất lượng dạy và học.

Đến nay, toàn huyện có 32/37 trường được công nhận đạt trường chuẩn quốc gia, chiếm tỷ lệ 86,49% (tăng 1 trường trong 6 tháng đầu năm). Theo UBND huyện Phú Giáo, tới đây huyện sẽ tiếp tục chuẩn bị về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác dạy và học trong năm học mới 2016-2017. Trong đó, thực hiện tốt kế hoạch tuyển sinh các lớp đầu cấp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS. Ngoài ra, chỉ đạo tăng cường công tác quản lý, kiểm tra các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập, các cơ sở nuôi giữ trẻ và công tác dạy, học thêm trên địa bàn huyện

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=294
Quay lên trên
X