Phú Giáo: 9 tháng, thực hiện 29 tuyến đường giao thông nông thôn

Cập nhật: 11-10-2012 | 00:00:00

Thực hiện kế hoạch xây dựng các công trình giao thông nông thôn - chỉnh trang đô thị, 9 tháng đầu năm 2012, huyện Phú Giáo đã tổ chức triển khai thực hiện được 29/43 công trình, đạt 67,4% kế hoạch cả năm, với tổng chiều dài hơn 31,5km; kinh phí hơn 12,7 tỷ đồng. Cùng thời gian trên, huyện Phú Giáo đã hoàn thành 7 công trình thuộc vốn sự nghiệp giao thông không mang tính chất đầu tư với tổng kinh phí hơn 1,9 tỷ đồng. Ngoài ra, UBND huyện cũng đã đề nghị UBND tỉnh thông qua việc đặt tên cho các tuyến đường trên địa bàn thị trấn Phước Vĩnh; điều chỉnh điểm đầu và điểm cuối 3 tuyến đường, gồm đường Trần Quang Diệu, đường 18-9 và đường Thánh Vinh Sơn.

Cũng trong 9 tháng đầu năm, UBND huyện đã chỉ đạo các ngành chức năng thường xuyên kiểm tra, xử lý tình trạng lấn chiếm hành lang an toàn đường bộ trên tuyến đường ĐT741 đi qua địa bàn các xã Phước Hòa, Vĩnh Hòa, An Bình và thị trấn Phước Vĩnh. Theo đó, các ngành chức năng đã tiến hành lập biên bản đình chỉ thi công và buộc tháo gỡ đối với 612 trường hợp vi phạm, trả lại không gian thông thoáng cho các tuyến đường, nhằm lập lại trật tự an toàn giao thông.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=313
Quay lên trên