Phú Giáo: Hội thảo về nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

Cập nhật: 25-11-2019 | 08:27:16

 UBND huyện Phú Giáo vừa phối hợp với trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.Hồ ChíMinh, Viện Cây ăn quả miền Nam, trường Đại học Bình Dương và đơn vị Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 tổ chức hội thảo về nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao năm 2019. Tham gia hội thảo có lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn và đại diện các tổ chức, cơ sở sản xuất, hợp tác xã, trang trại, tổ hợp tác và hộ sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện.

Tại hội thảo, các đại biểu được giới thiệu một số mô hình máy móc ứng dụng hỗ trợ trong sản xuất; giới thiệu công nghệ bảo quản sản phẩm nông nghiệp sau thu hoạch; tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu sản phẩm và kỹ năng thương mại hóa sản phẩm. Đại diện cơ sở sản xuất, trang trại, tổ hợp tác và hộ sản xuất, kinh doanh cũng đã trao đổi với các báo cáo viên về các nội dung trên.

Dịp này, UBND huyện Phú Giáo đã công bố chương trình hợp tác giữa UBND huyện với trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.Hồ ChíMinh và chương trình phối hợp thực hiện nhiệm vụkhoa học công nghệ với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh nhằm thúc đẩy nền nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao trên địa bàn huyện ngày càng phát triển.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên