Phú Giáo: Khen thưởng 15 tập thể, cá nhân thực hiện tốt công tác tôn giáo

Cập nhật: 27-11-2014 | 08:04:32

Sáng 26-11, Huyện ủy Phú Giáo đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa IX) về công tác tôn giáo.

Ông Võ Văn Bá (thứ 4, phải qua), Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo trao giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc

Qua 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa IX), cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể huyện Phú Giáo đã không ngừng chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân, đồng thời quan tâm tạo điều kiện để đồng bào có đạo và tín ngưỡng sinh hoạt trong khuôn khổ của pháp luật và tôn chỉ, mục đích của từng tôn giáo, từ đó tình hình tôn giáo trên địa bàn huyện có những chuyển biến tích cực về quy mô, chất lượng và số lượng. Đến năm 2013, trên địa bàn huyện Phú Giáo tăng 3 tổ chức tôn giáo; 8 cơ sở thờ tự, trong đó Phật giáo tăng 6 cơ sở thờ tự, tăng hơn 5.000 tín đồ; Công giáo tăng 2 cơ sở thờ tự, tăng gần 4.000 tín đồ so với năm 2003. Tuy nhiên, bên cạnh đó đã xuất hiện các tà đạo, đạo lạ và truyền đạo trái luật.

Dịp này, UBND huyện Phú Giáo đã tặng giấy khen cho 7 tập thể và 8 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện công tác tôn giáo giai đoạn 2003-2013.

Tin, ảnh: TRƯƠNG THỊ THÊM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên