Phú Giáo: Lập lại trật tự đô thị tại thị trấn Phước Vĩnh

Cập nhật: 09-05-2018 | 08:29:32

Từ đầu năm đến nay, Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện Phú Giáo đã chỉ đạo các đơn vị thành viên, Ban ATGT các xã, thị trấn và trường học tổ chức tuyên truyền rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân, học sinh các văn bản pháp luật nói chung và Luật Giao thông đường bộ nói riêng, các quy định, chế tài xử lý trong lĩnh vực trật tự ATGT, đạo đức văn hóa giao thông... nhằm nâng cao nhận thức của người tham gia giao thông, góp phần làm giảm tai nạn giao thông, giảm vi phạm hành chính trên lĩnh vực trật tự ATGT...

Lực lượng đoàn viên thanh niên huyện, xã, thị trấn còn tham gia tháo gỡ pano, áp phích hư hỏng, phát quang cây xanh, bụi rậm ven đường, dọn vệ sinh trên các tuyến đường nội ô thị trấn và các tuyến đường xã; phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể lập lại trật tự đô thị tại thị trấn Phước Vĩnh, nhắc nhở cho viết cam kết 69 trường hợp không mua bán, lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè.

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=219
Quay lên trên