Phú Giáo: Tập huấn an toàn, tiết kiệm điện cho người dân

Cập nhật: 18-07-2019 | 07:53:44

 Sáng 17-7, Phòng Kinh tế huyện Phú Giáo tổ chức hội nghị tập huấn an toàn tiết kiệm điện và hỗ trợ cải tạo an toàn lưới điện sinh hoạt cho một số hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, đại biểu đã được phổ biến các quy định pháp luật về bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp trên địa bàn huyện; một số kiến thức phổ thông về an toàn điện, tiết kiệm điện trong dân; phát động phong trào toàn dân bảo vệ công trình quan trọng liên quan đến an ninh quốc gia, trong đó có công trình lưới điện 500kV; chủ trương, chính sách điện năng lượng mặt trời đối với các tổ chức, cá nhân có nhu cầu gắn năng lượng mặt trời; chính sách tiếp cận vốn vay ưu đãi trong đầu tư xây dựng năng lượng mặt trời...

Qua buổi tập huấn giúp nâng cao ý thức của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện về việc chấp hành các quy định pháp luật trong lĩnh vực điện lực và sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

DUY MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=371
Quay lên trên