Phú Giáo: Tập huấn nghiệp vụ mô hình “Củng cố gia đình văn hóa giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”

Cập nhật: 03-08-2015 | 08:03:25

Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Phú Giáo phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh vừa tổ chức tập huấn nghiệp vụ mô hình “Củng cố gia đình văn hóa giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” cho thành viên Ban quản lý mô hình của 3 xã Tân Hiệp, Vĩnh Hòa và Tam Lập.

Tham gia lớp tập huấn, các thành viên Ban quản lý mô hình 3 xã được nghe triển khai các nội dung hoạt động của mô hình “Củng cố gia đình văn hóa giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”, như: Chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước về xây dựng gia đình văn hóa; kiến thức, kỹ năng, cách thức quản lý và triển khai mô hình tại cộng đồng cho Ban quản lý mô hình khu, ấp; những nội dung cơ bản, quy trình, cách thức tiến hành các hoạt động của mô hình; hướng dẫn ghi chép các loại sổ sách của Ban quản lý các cấp…

Lớp tập huấn nhằm trang bị cho các thành viên Ban quản lý mô hình các xã kiến thức, kỹ năng trong việc tổ chức sinh hoạt, triển khai các hoạt động của mô hình có hiệu quả. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng “Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ở địa phương.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên