Phú Giáo: Thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục mầm non

Cập nhật: 04-06-2019 | 09:16:25

 Năm học 2018-2019, toàn huyện Phú Giáo có 8 trường mầm non tư thục (tăng 1 trường so với năm học trước), 8 cơ sở nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập được cấp phép (tăng 2 cơ sở so với năm học trước), với tổng cộng 47 nhóm, lớp/1.338 trẻ. Hàng năm, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phân công cán bộ kiểm tra các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập, các nhóm trẻ gia đình trên địa bàn để kịp thời chấn chỉnh, nhắc nhở các cơ sở về công tác bảo đảm an toàn cho trẻ; phối hợp với ngành y tế kiểm tra 100% cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập về công tác y tế trường học, vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm, công tác phòng chống dịch bệnh, phòng chống cháy nổ và phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em.

Nhờ thực hiện tốt công tác kiểm tra, nhắc nhở nên các trường mầm non tư thục trên địa bàn huyện đã phát huy tốt công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, góp phần giúp ngành giáo dục huyện thực hiện tốt chủ trương xã hội hóa giáo dục mần non.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X