Phú Giáo: Tổ chức lễ truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 30-08-2014 | 10:16:14

Ngày 29-8, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho 36 mẹ.

Được biết, đến nay toàn huyện Phú Giáo có 79 mẹ Việt Nam anh hùng được phong tặng và truy tặng, trong đó có 11 mẹ còn sống. Riêng trong đợt này có 8 mẹ còn sống được phong tặng, 36 mẹ được truy tặng.

Việc phong tặng và truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng thể hiện sự quan tâm, tri ân của Đảng, Nhà nước đến các mẹ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Văn Bá, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo đã khẳng định các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương luôn khắc ghi công lao to lớn của các mẹ và thân nhân đối với quê hương, đất nước. Ông đề nghị các cấp ngành trên địa bàn huyện cần tiếp tục quan tâm công tác đền ơn đáp nghĩa đối với các gia đình chính sách, nhất là các mẹ Việt Nam anh hùng hiện đang còn sống trên địa bàn.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=651
Quay lên trên