Phú Giáo: Tổ chức Ngày hội trẻ thơ năm 2018

Cập nhật: 26-06-2018 | 09:19:42

Ngày 25-6, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Phú Giáo đã tổ chức Ngày hội trẻ thơ năm 2018.

Ngày hội trẻ thơ huyện Phú Giáo năm 2018 diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, như: Diễn đàn trẻ em với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ trong thế giới công nghệ số”; chương trình hoạt náo, giao lưu chú hề diễn xiếc bong bóng; thi vẽ tranh, với chủ đề “Gia đình trong mắt trẻ thơ”; thi hát karaoke, với chủ đề “Rộn ràng tiếng ca mùa hè” và chương trình tặng quà cho con em hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn với mỗi phần quà trị giá 100.000 đồng.

Ngày hội nhằm tập hợp đông đảo trẻ em tham gia sinh hoạt, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực, bổ ích cho trẻ em nhân dịp hè, đặc biệt là trẻ em nghèo, vùng xa, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; tạo điều kiện để mọi trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có một kỳ nghỉ hè an toàn, lành mạnh. Đồng thời, cũng qua ngày hội nhằm tạo phong trào thi đua sôi nổi trong trẻ em thực hiện tốt phong trào thi đua “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ”.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=161
Quay lên trên
X