Chia sẻ bài viết lên facebook

Phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một: Xây dựng đề án họp dân

Cập nhật: 10-07-2015 | 08:58:57

Lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020, phường Phú Thọ đã xây dựng đề án nâng cao chất lượng họp dân ở khu phố giai đoạn 2015-2018.

Hiện nay, phường Phú Thọ có 7 khu phố với 3.274 hộ dân sinh sống trên địa bàn. Thời gian qua, việc tập hợp nhân dân ở khu phố tham gia đóng góp ý kiến, hiến kế cho chính quyền còn nhiều hạn chế, chất lượng của các buổi họp dân ở khu phố không cao, người dân ít quan tâm đến việc phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng - an ninh. Hơn nữa, nội dung cuộc họp còn nghèo về thông tin, người chủ trì họp thiếu kiến thức về pháp lý nên công tác tập hợp chỉ đạt 50% tổng số dân.

Vìvậy, việc xây dựng đề án, nâng cao chất lượng họp dân ở khu phố là một việc làm cần thiết để những buổi họp dân thực sự trở thành những buổi triển khai, tuyên truyền, vận động và truyền tải những thông tin của địa phương đến từng hộ dân.

T.HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=527
Quay lên trên