Phường An Bình (TP.Dĩ An): Tổ chức sinh hoạt Chi hội thanh niên công nhân

Cập nhật: 29-08-2020 | 08:00:44

Nhằm tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Ban tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) phường An Bình vừa tổ chức sinh hoạt tại Chi hội TNCN tại nhà trọ 30/31, khu phố Bình Đường 3.

Tại buổi sinh hoạt, đoàn viên thanh niên đã hướng dẫn TNCN cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoại thông minh để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm bệnh Covid-19. Theo Ban tổ chức đề án phường, lực lượng đoàn viên, cán bộ đề án đã và đang tích cực đến tất cả chi hội TNCN và khu nhà trọ trên địa bàn phường để tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn TNCN cài đặt ứng dụng Bluezone. Ngoài việc hỗ trợ cài đặt, đoàn viên thanh niên còn giải thích thêm về ứng dụng Bluezone thông qua tờ rơi tuyên truyền và phát báo Bình Dương miễn phí cho công nhân lao động.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=292
Quay lên trên